Khám phá dòng xe ô tô điện của chúng tôi

Chúng tôi đã kết hợp những gì tốt nhất trong thiết kế, sản xuất và công nghệ để tạo ra những chiếc SUV thuần điện hoàn toàn mới VF 8 và VF 9. Với thiết kế đặt con người làm trung tâm, chúng tôi đã áp dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ một mục tiêu đơn giản là cải thiện cuộc sống của những người lái xe VinFast và sự sống trên hành tinh của chúng ta.

  • VF 8
  • VF 9

VF 8

Giá khởi điểm 1.057.100.000 VNĐ*

VinFast VF 8 là mẫu SUV cỡ trung với kích thước tổng thể 4.750 mm x 1.900 mm x 1.660 mm (Dài x Rộng x Cao).

300kW – 402HP

Công suất tối đa

460 Km,
510 Km

Quãng đường di chuyển
(Tiêu chuẩn WLTP)

<5.5 giây

Thời gian tăng tốc
từ 0 – 100 km/h

5

Số ghế ngồi

640Nm

Mô-men xoắn cực đại

11

Túi khí

  • – Thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao nhất, hạng 5 sao của NHTSA và được trang bị 11 túi khí.
  • – Các tính năng Dịch vụ thông minh: Trợ lý ảo, Điều khiển từ xa bằng ứng dụng VinFast, Dịch vụ thương mại điện tử, Trò chơi điện tử, “Văn phòng” trong xe.
  • – Tính năng ADAS: Hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc, Trợ lái trên cao tốc, Tự động chuyển làn, Hỗ trợ đỗ xe, Đỗ xe tự động, Triệu tập xe.

VF 9

Giá khởi điểm 1.443.200.000 VNĐ*

VinFast VF 9 là mẫu SUV cỡ lớn với kích thước tổng thể xấp xỉ 5.120 mm x 2.000 mm x 1.721 mm (Dài x Rộng x Cao).

300kW – 402HP

Công suất tối đa

485 Km,
680 Km

Quãng đường di chuyển
(Tiêu chuẩn WLTP)

<6.5 giây

Thời gian tăng tốc
từ 0 – 100 km/h

6 – 7

Số ghế ngồi

640Nm

Mô-men xoắn cực đại

11

Túi khí

  • – Thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao nhất, hạng 5 sao của NHTSA và được trang bị 11 túi khí.
  • – Các tính năng Dịch vụ thông minh: Trợ lý ảo, Điều khiển từ xa bằng ứng dụng VinFast, Dịch vụ thương mại điện tử, Trò chơi điện tử, “Văn phòng” trong xe.
  • – Tính năng ADAS: Hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc, Trợ lái trên cao tốc, Tự động chuyển làn, Hỗ trợ đỗ xe, Đỗ xe tự động, Triệu tập xe.
  • * Giá chưa bao gồm chi phí lăn bánh, các gói tùy chọn ADAS, Dịch vụ thông minh.
  • – Lưu ý:
  • + Các thông tin sản phẩm có thể thay đổi mà không cần báo trước.
  • + Một số tính năng sẽ chưa có sẵn hoặc chưa được kích hoạt tại thời điểm giao xe cho Khách hàng. Những tính năng này sẽ được cập nhật sau thông qua phương thức cập nhật phần mềm từ xa hoặc qua kết nối không dây hoặc cập nhật tại xưởng dịch vụ VinFast.
  • + Một số tính năng có thể thuộc gói tùy chọn, tốn phí kích hoạt.
Đặt cọc ngay

Điều khoản và điều kiện áp dụng.

ĐĂNG KÝ ĐẶT XE ĐIỆN VF 8 - VF 9

Đặt mua VF8Đặt mua VF9
Màu xe:



Câu hỏi thường gặp (Vui lòng tìm bên dưới để biết các câu hỏi mà chúng tôi thường gặp nhất)

Kể từ khi hoàn tất thanh toán trên Website, sau bao lâu Khách hàng sẽ nhận được Email xác nhận đơn hàng?

1.Nếu Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM nội địa, Email xác nhận đơn hàng thành công/thất bại sẽ được gửi ra ngay.

2.Nếu Khách hàng thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, Email xác nhận đơn hàng thành công/thất bại sẽ được gửi ra trong vòng 24H làm việc sau khi VinFast xác nhận tình trạng giao dịch với ngân hàng.

Sau khi hoàn tất đặt cọc trên Website, tôi sẽ được VinFast hỗ trợ/chăm sóc như thế nào?
  • Sau khi Khách hàng hoàn tất đặt cọc trên Website, đơn hàng của Quý khách sẽ được chuyển xuống Showroom/Nhà Phân Phối đã chọn tương ứng. Nhân viên tư vấn bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách trong 48H làm việc để hỗ trợ/chăm sóc Quý khách ở các bước tiếp theo.

Tôi muốn kiểm tra thông tin đơn hàng đã đặt trên Website ở đâu?
  • Vui lòng liên hệ với Vinfast Hà Đông theo Hotline/SĐT/Email…

Làm thế nào để tôi có thể hủy cọc khi đặt trên website?
  • Khách hàng có thể hủy cọc theo những cách sau:

    1.Nếu đặt trên website nhưng không đăng nhập tài khoản, khách hàng liên hệ tư vấn bán hàng tại Showroom/Nhà Phân Phối đặt hàng để được hỗ trợ.

    2.Nếu đặt hàng trên website vinfastauto.com có đăng nhập tài khoản, khách hàng cần vào phần Lịch sử giao dịch và chọn Hủy đơn hàng. Yêu cầu của khách hàng sẽ được xét duyệt và báo lại trong vòng 48 giờ.

Tôi chuyển nhượng cọc cho người khác được không?

Có. Khách hàng vui lòng qua Showroom/Nhà Phân Phối VinFast đã lựa chọn khi đặt cọc để hoàn tất ký hợp đồng chuyển cọc cho người khác (bao gồm cả người được chuyển nhượng).

Tôi yêu cầu đổi Showroom/Nhà Phân Phối sau khi đã đặt cọc thành công trên Website được không?

VinFast không hỗ trợ đổi thông tin Showroom/Nhà Phân Phối sau khi Khách hàng đã hoàn tất đặt cọc thành công.

Làm sao để tôi đặt xe với số lượng lớn trên Website?

Hiện tại Website chưa triển khai đặt một lúc nhiều xe. Nếu có nhu cầu khách hàng có thể liên hệ hotline CSKH 0938 369 386